Friday, January 6, 2017

Phân khúc chung cư cao cấp Hà Nội bất ngờ chuyển biến

Thị trường cho thuê căn hộ cao cấp Hà Nội đang diễn biến sôi động với nguồn cung tăng mạnh trong những năm qua và đặc biệt những chung cư cao cấp Cầu Giấy ở phía Tây thủ đô mọc lên ngày càng nhiều hơn. Mở đầu cho cuộc cách mạng về căn hộ cao cấp như:

    + Ecopark, Vinhomes Reverside, Mandarin Garden, Time City,…

    + Royal City, The Manor, Park City, Sunshine Garden,…
    + Golden Westlake Thụy Khuê, Pacific Place, Sun Grand City, Kosmo Residence Tây Hồ,…
    + Mon City,Golden Field, Vinhomes Gardenia, Sunsquare Mỹ Đình,…

không những mang lại diện mạo mới khang trang cho khu vực phía Tây Hà Nội mà còn làm thay đổi chất lượng cuộc sống của người dân.

Từ vị trí đắc địa đến những căn hộ cao cấp ở Hà Nội hiện đại

Kể từ đầu năm đến thời điểm hiện tại, giao dịch mua bán căn hộ cao cấp trên thị trường liên tục tăng cao đặc biệt vào thời điểm cuối năm có khả năng bùng nổ nhiều giao dịch.

Theo thống kê từ từ Hiệp hội BĐS Việt Nam, 9 tháng đầu năm 2016 lượng giao dịch căn hộ tăng 40% so với tổng căn hộ giao dịch trong năm 2014 và bằng đỉnh điểm của năm 2009 – thời điểm lên ngôi của thị trường bất động sản. Trong đó căn hộ chung cu cao cap ha noi gia re luôn chiếm ưu thế với số lượng mua căn hộ tương đối cao và ổn định.

Những năm trước, khách hàng đã quen thuộc với rất nhiều chung cu cao cap hạng sang trong khu vực trung tâm nội đô như khu căn hộ Golden Westlake Thụy Khuê, Pacific Place,…

Giờ đây những chung cư cao cấp tại Hà Nội liên tục được xây dựng và mở rộng để đáp ứng nhu cầu sống của người dân ngày càng cao. Hàng loạt các dự án tổ hợp căn hộ cao cấp được xây dựng bởi chủ đầu tư bất động sản uy tín và ngày đang lấn sân sang thị trường bất động sản phía Tây – khu vực tiềm năng phát triển các căn hộ cao cấp giá rẻ phù hợp với đại đa số thu nhập của người dân hiện nay.
Trong đó, Mbland Holding vốn là cái tên đóng đinh trong giới đầu tư và những khách hàng địa ốc với những dự án mang tầm vóc quốc gia và khu vực tiếp tục ghi dấu trên thị trường bất động sản can ho cao cap tai ha noi với dự án Golden Field Mỹ Đình.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các căn hộ chung cu cao cap o ha noi chất lượng cao mà chủ đầu tư dự án còn tính đến những tiện ích xung quanh dự án như:

    + Công viên
    + Quảng trường
    + Khu vui chơi giải trí
    + Khu mua sắm
    + Ăn uống
    + Bể bơi…

Tuy nhiên trong bối cảnh hiện nay, những quan niệm về căn hộ cao cấp ở Hà Nội đã có sự thay đổi hoàn toàn dẫn tới thị trường này nói chung và thị trường chung cư Cầu Giấy nói riêng chuyển hướng bất ngờ sang một hướng phát triển mới. Sẽ không còn những can ho cao cap gia re chỉ là nơi ở cao cấp mà thực sự đã trở thành khu nghỉ dưỡng cao cấp với những căn hộ thông minh, hiện đại.

Xu hướng căn hộ smarthome cũng được chủ đầu tư MBLand áp dụng lại một lần nữa chứng tỏ cho giới đầu tư và khách hàng sự nhanh nhẹn và nhạy bén trong kinh doanh của mình. Trong buổi ra mắt ngày 26/06/2016 tại khách sạn Lotte Hà Nội, Golden Field chính thức được ra mắt và mở bán. Dự án đã ra mắt thành công với hơn 100 giao dịch chỉ trong một buổi sáng mở bán chứng tỏ sức hút khó cưỡng của các dự án Mbland.

Căn hộ cao cấp áp đảo thị trường

Sự chuyển hướng của thị trường bất động sản chung cư cao cấp Hà Nội không chỉ ở chiến lược phát triển của dự án mà còn thể hiện rất rõ về nguồn cung trên thị trường. Khác với thời điểm những năm trước, căn hộ bình dân luôn lấn át thị trường thì nay căn hộ cao cấp và trung cấp lại lên ngôi.


Thuê căn hộ chung cư Royal City


Phía Tây đang là điểm nóng của thị trường với hàng chục dự án căn hộ trung và cao cấp đã, đang và sắp được triển khai. 

Có thể kể tới như HD Mon City khoảng 2.128 căn hộ với 3 tòa tháp chung cư được xây trên diện tích 8ha, nằm tại mặt đường Nguyễn Cơ Thạch (Mỹ Đình 1), đối diện là chung cư cao cấp MBLand Golden Field đang xây dựng với gần 500 căn hộ, dự án Sun Square đang xây phần thân trên đường Lê Đức Thọ, trên trục đường này đi vào trung tâm là sự xuất hiện của tháp FLC Twin Towers tại 265 Cầu Giấy…

Những khu vực khác tại thủ đô cũng có rất nhiều dự án đang được triển khai tạo ra sự sôi động cho thị trường phân khúc này. Không chỉ đa dạng về vị trí, giá chung cư cao cấp mà những thiết kế, nội thất và tiện ích xung quanh mỗi dự án đều khiến cho người mua cảm thấy kích thích khi lựa chọn căn hộ nào phù hợp.

Sự ra đời của Golden Field, tòa chung cư cuối cùng của khu đất trung tâm Mỹ Đình, được phát triển theo mô hình căn hộ thông minh cùng nhiều tiện ích hiện đại đang thu hút được sự quan tâm của thị trường và được dự báo sẽ tiếp tục hâm nóng thị trường những tháng cuối năm.

0 comments:

Post a Comment